A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ CBVCNLĐ NĂM 2023

Chiều ngày 8/12/2022, Trung tâm Da liễu đã tổ chức Hội nghị viên chức người lao động năm 2023. Dự Hội nghị có đ/c Nguyễn Thị Phương Loan – Quyền Giám đốc, Đ/c Vũ Thị Ngọc Hương - chủ tịch Công đoàn, cùng các đại biểu trong cấp ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Ban Thanh tra nhân dân, đại diện Đoàn thanh niên và các đại biểu đại diện cho các khoa phòng Trung tâm.
Bằng sự cố gắng, nỗ lực của tập thể Trung tâm Da liễu, trong năm 2022, đơn vị đã hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu đề ra, thông qua các báo cáo: Báo cáo tổng hợp hoạt động, Báo cáo hoạt động tài chính, Báo cáo hoạt động Ban thanh tra Nhân dân, Báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp từ các khoa/phòng… Đặc biệt trong năm 2022, mặc dù dịch Covid – 19 xuất hiện tại Hải Phòng, Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu chuyên môn, đảm bảo đời sống cho nhân viên, ngoài ra có các hoạt động tiêm vaxcin phòng COVID-19 cho nhân dân phường sở tại. Thông qua các chỉ tiêu, các con số đã chứng tỏ với ý chí quyết tâm của tập thể đơn vị đã vượt khó khăn của nền kinh tế, của đại dịch cũng như thay đổi của nhu cầu ngày càng cao về chăm sóc sức khỏe của người dân.
Hội nghị đã được tổ chức theo đúng quy định, phát huy tinh thần dân chủ, đoàn kết, trách nhiệm của CBVCNLĐ. Tại hội nghị, các đại biểu cũng thẳng thắn đưa ra các ý kiến tham luận nhằm góp ý cũng như chia sẻ về hoạt động của đơn vị. Bên cạnh đó, hội nghị cũng đưa ra thảo luận các ý kiến về một số chỉ tiêu, các vấn đề liên quan đến việc chi quyền lợi của người lao động và một số về khen thưởng kỷ luật…
Phát biểu tại hội nghị, đ/c Nguyễn Thị Phương Loan – Quyền Giám đốc – Bí thư Chi bộ đã đánh giá cao tinh thần đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn của toàn thể CBVCNLĐ để thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra. Qua đây, đồng chí cũng mong muốn cùng toàn thể CBVCNLĐ sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh, những kết quả đã đạt được để đơn vị sẽ ngày một phát triển và vững mạnh hơn. Trong năm 2023, đơn vị sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực đổi mới, nâng cao hoạt động chuyên môn, tăng cường phát triển kĩ thuật mới, kĩ thuật cao phù hợp với tình hình mới vừa đảm bảo công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân vừa phòng chống dịch bệnh.
Tại hội nghị, Đ/c Nguyễn Thị Phương Loan đã biểu dương khen thưởng cho các tập thể và cá nhân: 2 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 4 đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, khen chuyên đề cho 8 đồng chí, khen 25 đoàn viên nữ đạt danh hiệu “phụ nữ 2 giỏi”, khen 7 đoàn viên công đoàn xuất sắc.
Hội nghị CBVCNLĐ Trung tâm đã phát huy trí tuệ, dân chủ đóng góp xây dựng những nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị cho phù hợp hơn.
Hội nghị cũng đã biểu quyết thông qua một số sửa đổi bổ sung cho nội quy, quy chế, Nghị quyết, Quy chế dân chủ năm 2023.
Kết thúc hội nghị đ/c Nguyễn Thị Phương Loan – Quyền Giám đốc Trung tâm gửi tới Hội nghị lời cám ơn và chúc sức khỏe đến toàn thể VCNLĐ, chúc cho đơn vị năm mới ngày một phát triển rực rỡ hơn nữa.
Hội nghị VCNLĐ Trung tâm Da liễu năm 2023 đã thành công tốt đẹp./.
Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận từ Hội nghị
 
 
Những lời ca tiếng hát “cây nhà lá vườn” được gửi tới mở đầu cho Hội nghị Viên chức – Người lao động năm 2023
 
 
Đ/c Nguyễn Thị Phương Loan – Q.Giám đốc TTDL trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2022
 
 
Đ/c Khoa Thị Huyền – Thư ký Hội nghị ghi chép những nội dung trong Hội nghị
 
 
Toàn cảnh Hội nghị VCNLĐ năm 2022

Tác giả: BAN BIÊN TẬP
Nguồn:Trung tâm da liễu Hải Phòng Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 35 trong 7 đánh giá
Click để đánh giá bài viết