A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ GIAO BAN TUYẾN CÔNG TÁC DA LIỄU QUÝ III NĂM 2022

          Sáng ngày 21/10/2022, Trung tâm Da liễu đã tổ chức Hội nghị giao ban tuyến quý 3/2022 với các cán bộ làm công tác Da liễu tuyến quận/huyện, bệnh viện đa khoa Kiến An nhằm sơ kết công tác quý 3 và đưa ra các phương hướng hoạt động trọng tâm trong quý 4/2022.
          Về dự với Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan – Bí thư chi bộ,  Quyền Giám đốc Trung tâm Da liễu, các Đ/c phòng Chỉ đạo chuyên khoa và các cán bộ làm công tác Da liễu tuyến quận/ huyện.
 

 
Tại hội nghị, Trung tâm Da liễu đã báo cáo sơ kết các hoạt động nổi bật đã được thực hiện trong quý 3/2022 vừa qua như: công tác quản lý bệnh nhân phong, công tác chỉ đạo tuyến, công tác khám chữa bệnh da, bệnh STI và kế hoạch hoạt động trong 3 tháng cuối năm 2022.
 

Tại hội nghị, Bs Nguyễn Thị Phương Loan trình bày 02 bài báo cáo cập nhật kiến thức chuyên môn: bài “Tăng sắc tố dạng mạng lưới” và bài “U quá sản sừng”.
 

 
Cũng trong buổi làm việc, các cán bộ làm công tác Da liễu tuyến quận/huyện cũng đã chia sẻ kinh nghiệm, các vướng mắc cũng như thuận lợi và khó khắn trong công tác khám chữa bệnh Da liễu tại địa phương.
Giao ban tuyến là hoạt động thường niên theo quý, sơ kết cống tác của quý trước và kế hoạch công tác quý sau và cập nhật kiến thức cho cán bộ tuyến quận huyện.  Đây là hoạt động rất quan trọng giúp cho công tác của chương trình Phong và công tác khám chữa bệnh tại tuyến quận/ huyên về chuyên ngành Da liễu được tốt hơn. Chính vì vậy, công tác này được Trung tâm Da liễu rất quan tâm và duy trì thường xuyên./.

Tác giả: BAN BIÊN TẬP
Nguồn:Trung tâm da liễu Hải Phòng Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết