A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KỶ NIỆM NGÀY 27.2.2024

Vào ngày này cách đây 69 năm, ngày 27/2/1955 trong thư gửi Hội nghị cán bộ ngành y tế, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gửi tới các cán bộ nhân viên y tế lời răn dạy tâm huyết, quý báu. Thực hiện lời dạy của Bác “Lương y như từ mẫu” các cán bộ nhân viên y tế Trung tâm Da liễu đã không ngừng học tập, trau dồi đạo đức để nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh phục vụ nhân dân.

Để ôn lại những truyền thống quý báu của ngày Thầy thuốc Việt Nam, công đoàn Trung tâm Da liễu tổ chức buổi tiếp xúc thân mật toàn thể cán bộ viên chức người lao động công tác tại Trung tâm. Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan – Bí thư chi bộ, Quyền Giám đốc, đồng chí Vũ Thị Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ và toàn thể viên chức người lao động Trung tâm.

Hội nghị đã được nghe những lời phát biểu rất tâm huyết và những lời chúc tốt đẹp của đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan chúc toàn thể cán bộ, nhân viên y tế Trung tâm luôn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, thành công, chúc Trung tâm ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa trong cong tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Tiếp theo chương trình là đ/c Nguyễn Thị Hoàng Trang – Bí thư chi đoàn thanh niên, Ủy viên BCHCĐ có bài tham luận ngắn về lịch sử ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 nhằm nhắc nhớ và ôn lại ý nghĩa của ngày này.

Đại diện cho BGĐ, đ/c Nguyễn Thị Phương Loan cũng trao quyết định, giấy khen cho tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích xuất sắc trong công tác năm 2023.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận từ Hội nghị

 
Đ/c Vũ Thị Ngọc Hương – CTCĐ giới thiệu chương trình Hội nghị
Đ/c Nguyễn Thị Phương Loan – Bí thư CB, Q.Giám đốc Trung tâm phát biểu chúc mừng nhân ngày 27.2
Đ/c Nguyễn Thị Phương Loan – Bí thư CB, Q.Giám đốc Trung tâm trao giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023

Tác giả: BAN BIÊN TẬP
Nguồn:Trung tâm da liễu Hải Phòng Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết