A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NGHIỆM THU ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CẤP CƠ SỞ NĂM 2023

Chiều ngày 10/11/2023, tại Hội trường Trung tâm Da liễu đã tổ chức buổi nghiệm thu đề tài NCKH cấp cơ sở năm 2023.
Bên cạnh các hoạt động chuyên môn khám chữa bệnh, hoạt động công đoàn, chi đoàn sôi nổi thì các hoạt động liên quan đến đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng được Ban giám đốc trung tâm quan tâm chú trọng. Việc nghiên cứu khoa học là một hình thức tự học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao khả năng nghiên cứu, khả năng đọc tài liệu của mỗi người.
Tại buổi nghiệm thu đề tài với sự chủ trì của BSCKI Nguyễn Thị Phương Loan – Chủ tịch Hội đồng chuyên môn và các đồng chí trong nhóm nghiên cứu khoa học, các thành viên trong Hội đồng. Đại diện các nhóm nghiên cứu đã lần lượt trình bày các đề tài nghiên cứu khoa học cấp cơ sở của nhóm mình. Các đề tài nghiên cứu được trình bày lần lượt là:
1. Đề tài: “Khảo sát mô hình bệnh tật ở trẻ từ 0 đến 18 tuổi trên bệnh nhân đến khám tại Trung tâm Da liễu từ tháng 1 đến tháng 12 năm 2022” – Ths Vũ Thị Ngọc Hương, ĐD Nguyễn Thị Hoàng Trang.
2. Đề tài: “Nghiên cứu đặc điểm tình hình bệnh ghẻ ở trẻ dưới 6 tuổi đến khám và điều trị tại Trung tâm Da liễu Hải Phòng từ tháng 4/2023 đến tháng 9/2023” – BSCKI Nguyễn Thị Phương Loan, Ths Phạm Thị Hồng Thúy.
3. Đề tài: “Nghiên cứu tình hình và đặc điểm lâm sàng bệnh nấm da biến thể tại Trung tâm Da liễu Hải Phòng từ tháng 1/2023 đến tháng 9/2023” – BSCKI Nguyễn Thị Phương Loan, BSCKI Bùi Thị Hoàng Yến.
Các đề tài NCKH đã nhận được những ý kiến phản biện và các đồng chí trong Hội đồng chuyên môn đóng góp cho việc hoàn thiện đề tài nghiên cứu.
Cuối cùng, Hội đồng 6/6 đồng chí biểu quyết nhất trí nghiệm thu 3 đề tài NCKH cấp cơ sở năm 2023, đạt kết quả tốt.
Dưới đây là một số hình ảnh
 
 
Bs Hương đọc quyết định thành lập HĐ nghiệm thu đề tài NCKH cấp cơ sở năm 2023
 
 
Đại diện nhóm nghiên cứu trình bày đề tài NCKH cấp cơ sở năm 2023
 
 
Đại diện nhóm nghiên cứu trình bày đề tài NCKH cấp cơ sở năm 2023
 
 
BSCKII Trần Huy Khánh đọc bản phản biện đề tài NCKH cấp cơ sở năm 2023

Tác giả: BAN BIÊN TẬP
Nguồn:Trung tâm da liễu Hải Phòng Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết