A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HỘI NGHỊ GIAO BAN TUYẾN QUÝ III NĂM 2023

Giao ban tuyến là hoạt động thường niên theo quý, sơ kết cống tác của quý trước và kế hoạch công tác quý sau và cập nhật kiến thức cho cán bộ tuyến quận huyện.  Đây là hoạt động rất quan trọng giúp cho công tác của chương trình Phong và công tác khám chữa bệnh tại tuyến quận/ huyện về chuyên ngành Da liễu được tốt hơn.
Sáng ngày 16/11/2023, Trung tâm Da liễu đã tổ chức Hội nghị giao ban tuyến quý 3 năm 2023 với các cán bộ làm công tác Da liễu tuyến quận/huyện nhằm sơ kết công tác 9 tháng đầu năm và đưa ra các phương hướng hoạt động trong quý 4 năm 2023.
Về dự với Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan – Bí thư chi bộ,  Quyền Giám đốc Trung tâm Da liễu, các đồng chí thuộc phòng Chỉ đạo chuyên khoa và các cán bộ làm công tác Da liễu tuyến quận/huyện trong thành phố.
Tại hội nghị, bác sỹ CK1 Mạc Văn Ân đã báo cáo sơ kết các hoạt động nổi bật đã được thực hiện trong 9 tháng đầu năm vừa qua như: công tác quản lý bệnh nhân phong, công tác chỉ đạo tuyến, công tác khám chữa bệnh da, bệnh STI và kế hoạch hoạt động trong 3 tháng cuối năm 2023.
 

 
BS CK1 Mạc Văn Ân báo cáo tổng kết công tác 9 tháng năm 2023
 

 
Phát biểu chỉ đạo của bác sỹ CK1 Nguyễn Thị Phương Loan – Quyền giám đốc Trung tâm
 
Bác sỹ Nguyễn Thị Phương Loan cập nhật kiến thức chuyên môn cho cán bộ tuyến qua 3 bài báo cáo: “Bệnh Demodicidosis”, “Bệnh demidicosis âm hộ có triệu chứng” và “Xoá xăm bằng tia laser”.
Cũng trong buổi làm việc, các cán bộ làm công tác Da liễu tuyến quận/huyện cũng đã chia sẻ kinh nghiệm, các vướng mắc cũng như thuận lợi và khó khăn trong công tác khám chữa bệnh Da liễu tại cơ sở.
Hội nghị thành công tốt đẹp và kết thúc lúc 10h cùng ngày./.

Tác giả: BAN BIÊN TẬP
Nguồn:Trung tâm da liễu Hải Phòng Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết