A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THĂM, TẶNG QUÀ NHÂN NGÀY THƯƠNG BINH, LIỆT SỸ 27/7/2023

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), chiều ngày 26/7, Đoàn Hội Cựu chiến binh Cơ quan Sở Y tế kết hợp với Đoàn Thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố (CDC), dẫn đầu là đồng chí Trần Huy Khánh, Chủ tịch Hội Cựu chiến Binh Cơ quan Sở Y tế (hiện đ/c Trần Huy Khánh là Trưởng phòng HCTC của Trung tâm Da liễu Hải Phòng)  đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh và người có công tại phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng.

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà 8 suất quà cho các gia đình thương binh và người có công tại phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng với tổng số tiền là 8 triệu đồng. Đoàn đã đến từng nhà thăm hỏi, kiểm tra, tư vấn sức khỏetrân trọng trao quà. Thay mặt đoàn, đồng chí Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Cơ quan Sở Y bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đây là một việc làm hết sức ý nghĩa của Hội CCB Cơ quan Sở Y tế và Đoàn Thanh niên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Thành phố phối hợp thực hiện nhân ngày Thương binh, Liệt sĩ năm 2023.

 

 

 

 


Tác giả: BAN BIÊN TẬP
Nguồn:Trung tâm da liễu Hải Phòng Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết